Thay mới vỏ sườn iPhone 5,5s mới 100%. Giả iPhone 6 6 plus uy tín tại Hà Nội

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015
Vỏ sườn iPhone 5 giả iPhone 6 6 plus bán ở đâu tại Hà Nội ?

Thiết kế bộ vỏ nhôm của iPhone 5,5s người dùng có vẻ không hài lòng cho mấy vì nó cũng có nhược điểm mỏng manh dễ bị trầy xước, bị móp hoặc vỡ, bể khi rơi rớt hoặc do tác động mạnh từ bên ngoài vào.

Trong lúc này thì bộ vỏ 5, 5S đã đánh mất đi vẻ mỹ quan của người dùng và gây ra sự khó chịu cho một số người dùng khó tính, bắt đầu bạn sẽ tìm kiếm một cửa hàng, trung tâm uy tín để thay vỏ iPhone nhưng vẫn băn khoăn không biết một địa chỉ thay vỏ iPhone uy tín chất lượng và giá cả thay vỏ iPhone chính hãng là bao nhiêu tại Hà Nội?

Đến với chúng tôi, Socmobile địa chỉ 74 Phố Vọng - Đống Đa - Hà Nội, bạn sẽ được tư vấn và thay áo mới cho chiếc iPhone của mình một cách ưng ý nhất.

-Các bước thay lưng, thay vỏ iPhone ngay trước mặt khách hàng, lấy ngay chỉ trong 30 – 60 phút.

-Chuyên viên kỹ thuật bắt đầu tháo gỡ bộ vỏ, khung sườn iPhone cũ cùng toàn bộ linh kiện phần cứng của máy và màn hình xử lý rất cẩn thận để đảm bảo không gặp tình trạng nứt, bể.

-Sau khi đã kiểm tra kỹ càng, chuyên viên kỹ thuật tiến hành lắp ráp và đưa toàn bộ linh kiện và màn hình sang bộ vỏ, khung sướn iPhone 5,5S mới.

-Sau khi quy trình thay, lắp ráp máy iPhone hoàn hảo thì chuyên viên kỹ thuật kiểm tra chức năng và mang cho khách hàng kiểm tra, test cẩn thận cho ưng ý, thật sự hài lòng mới thanh toàn tiền.

Giá thay vỏ

iPhone 5: 550.000đ

iPhone 5s: 550.000đ

Đặc biệt dịch vụ độ vỏ 5,5s,5c lên 6 mini


Hiện nay đang có trào lưu gây sốt là độ vỏ 5 lên 6, bạn thích sự nhỏ gọn của iphone 5, thích tao tác bằng một tay nhưng lại muốn iPhone của mình mang hình dáng iPhone 6 .. đến với chúng tôi bạn sẽ được như ý.

Chỉ với 950.000đ bạn sẽ có 1 bộ vỏ mới tinh của vỏ 6 dành cho iphone 5,5s,5c.

Lợi ích khi mua vỏ iphone 5 5s giả iphone 6 plus tại Socmobile

Bộ vỏ iPhone 6 mini này hoàn hảo đến từng chi tiết, mọi góc cạnh, bo tròn đều giống 6 đến ngỡ ngàng. Cam kết sau khi độ vỏ thì mọi chức năng của máy đều hoạt động bình thường, cảm giác bo tròn sẽ khiến bạn cảm thấy chắc tay hơn, mang lại cho bạn sự khác biệt, độc và lạ.

- Sản phẩm được test lựa chọn kỹ lưỡng trước khi bán ra
- Cung Cấp Với Giá Sỉ dẫn đầu về giá trên thị trường
- Bán Hàng Chuyên Nghiệp
- Phục Vụ Tận Tâm
- Chính Sách Đổi Trả Hấp Dẫn
- BH 1 Đổi 1- Nhiều Chương Trình Ưu Đãi Giảm Giá Tuần/ Tháng
- Giao Hàng Tận Nơi - Toàn Quốc

Địa chỉ: SOCMOBILE – 74 Phố Vọng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 04.85.86.0880 – 0989.098.642

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét